ตัวเลือก ไบนารี Autotrader 1


ตัวเลือกไบนารีสัญญาณการซื้อขาย ผมถูกถามตลอดเวลาเกี่ยวกับการให้ออกจากตัวเลือกไบนารีสัญญาณการซื้อขาย ดีสำหรับฉันฉันไม่จำเป็นต้องมีความมุ่งมั่นในการดำเนินการว่า สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับการซื้อขายเป็นเสรีภาพรวม "ทำงาน" เมื่อฉันต้องการ ทั้งหมดที่ฉันต้องการก็คือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและผมดีไป ถ้าฉันไม่ตัดสินใจที่จะให้ตัวเลือกไบนารีสัญญาณการซื้อขายแล้วฉันจะต้องให้แน่ใจว่าฉันให้พวกเขาทุกวันเพื่อให้มีผลในการสร้าง "งาน" ให้กับตัวเองด้วยการเริ่มต้นชั่วโมงและเวลาที่เสร็จสิ้นถ้าคุณเห็นว่าผมหมายถึง แล้วถ้าผมรู้สึกว่าผมมีงานที่ผมต้องการที่จะได้รับเงินสำหรับมันและเพื่อให้ฉันก็จะคิดค่าบริการสำหรับการให้ออกไบนารีตัวเลือกของฉันสัญญาณและนาทีถัดไปคุณรู้ว่าผมมี "งาน" ซึ่งขัดแย้งกับวัตถุประสงค์ทั้งหมดของการมีวิถีการดำเนินชีวิตการค้าสำหรับฉัน ถ้าคุณเห็นว่าผมหมายถึง ผมไม่ได้บอกว่าผมจะไม่ทำมันเป็นมีซอฟต์แวร์ที่เจ๋งจริงๆมาสู่ตลาดที่จะทำให้ทุกอัตโนมัติ แน่นอนฉันจะมีตัวเลือกไบนารีห้อง แต่ที่เป็นที่ที่ฉันช่วยให้มีการอธิบายและสิ่งที่เราจะมองไปที่การซื้อขายสดและสิ่งที่เป็นธุรกิจการค้าที่ดี แต่มันเป็นชุมชนการค้าห้องสนทนาและไม่บริการสัญญาณ ตอนนี้ฉันรู้ว่าบางคนชอบที่จะมีการส่งสัญญาณด้วยเหตุผลใดและบางคนก็ไม่ได้มีเวลาที่จะค้าหรือดูตลาดเพื่อให้ฉันได้วิจัยบางที่ดูเหมือนจะทำค่อนข้างดีและมีอาหารที่ดีกลับมา แต่อย่าง ตอนท้ายของวันหนึ่งเดียวของพวกเขายืนออกเป็นมูลค่าการลงทุน เพียงจำตัวเลือกไบนารีโดยธรรมชาติของพวกเขาจะเวลาที่สำคัญเพื่อให้หมีที่ในใจเมื่อพิจารณาผู้ให้บริการสัญญาณและวิธีการที่สัญญาณจะถูกส่ง ผู้ให้บริการสัญญาณว่าฉันจะแนะนำให้มีการทำงานอย่างเต็มที่ EA (หุ่นยนต์) ที่จะวางการซื้อขายสำหรับคุณเพื่อให้คุณไม่ต้องทำอะไรและมีความล่าช้าไม่มีเวลา ตัวเลือกไบนารีการค้าสัญญาณแจ้งเตือนการหลอกลวง ผมแค่อยากจะเป็นครั้งแรกดึงความสนใจของคุณให้เป็นหนึ่งในที่เก่าแก่ที่สุดสัญญาณซื้อขายหลอกลวงในหนังสือเล่มนี้ สิ่งที่ส่งสัญญาณไร้ยางอายบางผู้ให้บริการจะทำคือการส่งสัญญาณตรงข้าม ดังนั้นขอบอกว่าพวกเขามี 100 คนที่สมัครเป็นสมาชิกของพวกเขาสำหรับสัญญาณ $ 97 ต่อ month. That หมายความว่าพวกเขาจะทำให้ $ 9,700 ต่อเดือน สิ่งที่พวกเขาจะทำอะไรเป็นตัวอย่างคือการส่ง 50 คนเป็นสัญญาณซื้อและ 50 คนสัญญาณขาย เห็นได้ชัดว่าเป็นเพียงหนึ่งในตัวเลือกเหล่านั้นจะชนะ จะเกิดอะไรขึ้นกล่าวว่าในช่วง 100 สัญญาณคือการที่คุณอาจจะมีบางส่วนที่มีอคติทางเดียวหรืออื่น ๆ หรือแม้กระทั่งทั้งสองวิธี ดังนั้นในขั้นตอนบางส่วน 50% ของคนที่อาจจะมีการแสดงให้เห็นถึงอัตราการชนะ 80% และ 50% ตรงกันข้ามจะแสดงการสูญเสีย 80% rate. Then มันอาจจะเปลี่ยนแปลงและพวกที่มีอัตราการชนะ 80% ในขณะนี้อาจจะมี 20% อัตราการชนะ มันจะมีความผันผวน ดังนั้นพวกที่ชนะ 80% ของการซื้อขายของพวกเขาจะได้รับการให้ความคิดเห็นคลั่งเกี่ยวกับการบริการและพวกที่ได้เช็ดออกยกเลิกการสมัครสมาชิกของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการสมาชิกใหม่จะใช้สถานที่ของพวกเขาและมีการรับรองที่เร่าร้อนจากคนที่ได้รับ 80% อัตราการชนะจะมีจุดสิ้นสุดของสมาชิกใหม่. (คลาสสิกโครงการ Ponzi) แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้จะสมดุลออกมาในปลายและมันจะเฉลี่ยออกไปราคาจริงซึ่งเป็นความน่าจะเป็น 50% จากผลของการที่เป็นไปได้ 2 ผลและทุกคนจะได้รับการเช็ดออกใน end. It เป็นเพียงเรื่องของเวลา . คล้ายพลิกเหรียญ บางครั้งจะมีหัวมากกว่าหางและบางครั้งจะมีหางมากกว่าหัว แต่ในที่สุดผลจะสมดุลออกไปราคาจริงหรือใกล้กับ them..which เป็น 50% ของแต่ละ ตอนนี้อัตราการชนะ 50% ที่มีตัวเลือกไบนารีจะฆ่าบัญชีของคุณรับประกัน ผมขอให้คุณยกตัวอย่างเช่น: ที่ทำงานเกี่ยวกับการจ่ายเงิน 75% และการค้าแบน $ 100 ชนะ 5 การซื้อขายในแถว = 5x75 = 375 $ ลด 5 การซื้อขายในแถว = 5x100 = - $ 500 ดังนั้นชนะ $ 375 แต่สูญเสีย $ 500, คุณกำลังจะเจ๊ง คุณจะต้องชนะมากกว่า 50% ของธุรกิจการค้าของคุณด้วยตัวเลือกไบนารีและใช้การจัดการเงินที่ดีถ้าคุณต้องการที่จะออกมาข้างหน้า สัญญาณฟรีเดือนแรก บิดในข้างต้นไบนารีตัวเลือกการค้าสัญญาณ Scam อีกคือพวกเขาจะให้คุณหนึ่งเดือนฟรีสัญญาณการซื้อขายถ้าคุณลงทะเบียนกับหนึ่งในโบรกเกอร์แนะนำของพวกเขา สิ่งที่คุณต้องเข้าใจคือแพลตฟอร์มทั้งหมดเหล่านี้นำเสนอคณะกรรมการ บริษัท ในเครือในการรับลูกค้าใหม่ หากคุณคลิกที่หนึ่งของการเชื่อมโยงไปยังหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ผมแนะนำและกลายเป็นลูกค้าที่พวกเขาจะให้ฉันค่านายหน้า มันอาจจะเป็นที่สูงเป็นสองสามร้อย bucks มักจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินฝากและจำนวนการอ้างอิงที่คุณส่งในเดือน ความแตกต่างที่นี่คือที่ผมไม่ได้ขายอะไรและเพียงแนะนำกลยุทธ์การซื้อขายของฉันและแพลตฟอร์มที่ฉันมีผลดีกับ ผมไม่สนใจว่าคุณฟังคำแนะนำของฉันหรือไม่ถ้าคุณทำและฉันได้รับค่าคอมมิชชั่นดีดีผมจะนำมาใส่ในบัญชีซื้อขายของฉันและการค้ามันขอบคุณหรือใช้เงินเพื่อสร้าง EAs ใหม่หรือตัวชี้วัด สมาชิกของฟอรั่มของฉัน แต่ฉันเชื่อว่าเมื่อฉันบอกคุณว่าฉันอาจจะมีบัญชีในขั้นตอนที่มีเพียงเกี่ยวกับทุกตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ออกมีบางส่วนและมีบางขยะจริงออก there. So คุณได้รับการแนะนำ ในขณะที่ผมเพียงแนะนำแพลตฟอร์มต่อไปนี้ นี่คือรายการของแพลตฟอร์มที่ไม่ได้อยู่ในรายการแนะนำของฉันด้วยเหตุผลต่างๆและเพื่อไม่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉันไม่ต้องการที่จะมีการพิจารณาคดีใด ๆ ทั้งหมดที่ฉันพูดคือว่าต่อไปนี้จะไม่อยู่ในรายการแนะนำของฉัน คุณคิดออก รอยขีดข่วนที่ตกลง ฉันมีเพียงรับการแนะนำจากเพื่อนไม่ได้ที่จะตั้งชื่อและความอับอายเป็นฉันอาจมีผลกระทบทางกฎหมายบางอย่าง แต่ทำไมจึงไม่ใช้ดูอย่างรวดเร็วที่ Cypress หลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์เว็บไซต์ ในฐานะที่เป็นที่ไบนารีโบรกเกอร์ส่วนใหญ่เลือกที่ทำงานออกจากอันเนื่องมาจากผลประโยชน์ทางภาษีในต่างประเทศและดูว่าพวกเขาจะโบรกเกอร์เตือน ถ้าคุณเห็นโบรกเกอร์ของคุณจดทะเบียนในมีแล้วคำแนะนำของคุณคือการได้รับเงินของคุณออกมาเป็นอย่างที่คุณสามารถไปกับหนึ่งในโบรกเกอร์แนะนำของฉันค่อนข้าง ตกลงให้ฉันทำให้เรื่องนี้เป็นที่ชัดเจนเป็นที่ฉันสามารถผมเพียงแนะนำแพลตฟอร์มดังกล่าวข้างต้นในขณะนี้ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้ให้สัญญาณหลบจะทำคือให้คุณเดือนสัญญาณฟรีถ้าคุณลงทะเบียนภายใต้การเชื่อมโยงพันธมิตรของพวกเขาสำหรับโบรกเกอร์แนะนำของพวกเขา พวกเขาได้รับค่าคอมมิชชั่นของพวกเขา บางส่วนของการจ่ายเงินแพลตฟอร์มหลบเพิ่มเติมค่าคอมมิชชั่นสูงจริงๆ ต้องระวังอะไรกับ X ที่ title. or L ในชื่อที่ แค่พูด. แล้วถ้าพวกเขาจบลงแสดงให้คุณเห็นกำไรหลังหนึ่งเดือนของการส่งสัญญาณจากนั้นคุณก็จะลงทะเบียนสำหรับบริการชำระเงินในขณะนี้และถ้าสัญญาณเปิดออกมาเป็นก้นคุณจะออกมาจากกระเป๋า แต่ผู้ให้บริการสัญญาณได้รับรางวัล ' เสื้อจะเป็นเพราะเขามีคณะกรรมการที่ว่าคุณได้รับรางวัลหรือไม่ ใช่มันเป็นเขตเหมืองออกมีเพื่อนของฉัน ที่ดีคือการค้าบัญชีของคุณเองด้วยการส่งสัญญาณของตัวเองเมื่อพวกเขาเข้าแถวเป็นคำแนะนำของฉันถ้าคุณมีเวลา เริ่มต้นด้วยกลยุทธ์ 10 นาทีของฉันและหนึ่งในสามของการจัดการเงินของฉันข้อเสนอแนะและคุณจะแสดงผลกำไร หรือดีกว่ายังลงทุนเงินเป็นซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องชอบชุดทำนายการซื้อขายตัวชี้วัดและทำตามวิธีที่ผมใช้พวกเขาที่นี่ ผู้ให้บริการสัญญาณแนะนำ ปรับปรุง - ปรับปรุง - ปรับปรุง ฉันกำลังไม่ได้แนะนำผู้ให้บริการสัญญาณใด ๆ ในขั้นตอนนี้ พวกที่ผ่านมาว่าผมเป็นใครกระตือรือร้นในการมีความสมบูรณ์เช็ดออกและฆ่าหนึ่งในบัญชีของฉันคน ดังนั้นในขั้นตอนนี้ไม่มีผู้ให้บริการสัญญาณในเวทีไบนารีตัวเลือกที่ผมสามารถแนะนำ ดูเหมือนว่าฉันอาจจะต้องทำเอง ปรับปรุง - ปรับปรุง - ปรับปรุง 22 กันยายน 2015 ผมบอกว่าผมจะทำสัญญาณตัวเองและในที่สุดผมก็มี มันเป็นตัวเลือกกลยุทธ์ไบนารีของฉันขั้นสูงที่มีสัญญาณแจ้งเตือนอย่างใดอย่างหนึ่งมาถึงอีเมลของคุณโทรศัพท์หรือที่มีการแจ้งเตือนเสียงในชา​​ร์ต ได้รับอัตราความสำเร็จสูงและแน่นอนมันเป็นฟรี

Comments

Popular Posts